Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

PHỤC THÙ
Năm 2009 tôi được cử đi công tác tại Viện Nghiên cứu Nông nghiệp tại tỉnh Gyeonggi-do (Ngoại thành Seoul). Trước đó được biết Hàn Quốc giúp Mỹ xâm lược miên Nam (Việt Nam) nên lòng căm thù của tôi là rất sâu sắc. Tôi đã chuẩn bị sức khỏe ở tình trạng tốt nhất nhằm phục vụ cho mục đích cao cả của mình. Trong thời gian tôi lưu tại Viện Nghiên cứu , các o Hàn Quốc cũng có chút cảm tình (hơi nổ tí). Do nhiều nguyên nhân khác nhau nên công cuộc “trả thù dân tộc” đã không thực hiện được. Mấy đồng nghiệp Hàn Quốc sau này cứ chọc tôi mãi về điều này.
Chuyện xảy ra đã chín năm, nay sức khỏe và mẫu mã của tôi đã phần nào giảm sút. Chính vì vậy nên mong muốn “trả thù” ngày càng nguội bớt. Nghiêm trọng hơn là “chiếc kim đồng hồ” trước kia chạy vô tư bây giờ thỉnh thoảng mới nhúc nhắc được một tý, còn phần lớn là kim chỉ giờ vẫn nằm ở vị trí số 6 đều đặn. Thôi thì “lực bất tòng tâm”, chả biết làm sao được, đành gửi gắm công việc “trả thù dân tộc” cho thế hệ sau vậy!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét